FACULTY OF COMMUNICATION ARTS

CHULALONGKORN UNIVERSITY

ตำราที่วางจำหน่าย

หลัก เทคนิค และวิธีการประเมินผลการประชาสัมพันธ์”

แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พนม คลี่ฉายา

ปีที่ตีพิมพ์ 2561
หลัก เทคนิค และวิธีการประเมินผลการประชาสัมพันธ์ แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พนม คลี่ฉายา” โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฉบับที่ 1,

ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-321-0
 




การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย (Contemporary Public Relations)”

แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธาตรี ใต้ฟ้าพูล

ปีที่ตีพิมพ์ 2561
การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย (Contemporary Public Relations) แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธาตรี ใต้ฟ้าพูล โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,

ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-322-7
 




การบริหารภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสินค้าและองค์กร”

แต่งโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วรวรรณ องค์ครุฑรักษา

ปีที่ตีพิมพ์ 2561
การบริหารภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสินค้าและองค์กร แต่งโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วรวรรณ องค์ครุฑรักษา โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,

ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-343-2
 




การสื่อสารกับแนวคิดการข้ามพ้นวัฒนธรรม (Communication & Transculturalism)”

แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา อัครจันทโชติ

ปีที่ตีพิมพ์ 2561
การสื่อสารกับแนวคิดการข้ามพ้นวัฒนธรรม (Communication & Transculturalism) แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา อัครจันทโชติ โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,

ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-332-6
 




สื่อไทยในวิกฤต การเมืองเปลี่ยนผ่าน เทคโนโลยีปั่นป่วน (Thai Media in Crisis Political Transformation Technological Disruption)”

แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิจิตรา สึคาโมโต้

ปีที่ตีพิมพ์ 2561
สื่อไทยในวิกฤต การเมืองเปลี่ยนผ่าน เทคโนโลยีปั่นป่วน (Thai Media in Crisis Political Transformation Technological Disruption) แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิจิตรา สึคาโมโต้ โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,

ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-365-4
 

Untitled Document