ตำราที่วางจำหน่าย
หลัก เทคนิค และวิธีการประเมินผลการประชาสัมพันธ์”
แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พนม คลี่ฉายา
ปีที่ตีพิมพ์ 2561
หลัก เทคนิค และวิธีการประเมินผลการประชาสัมพันธ์ แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พนม คลี่ฉายา” โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฉบับที่ 1,
ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-321-0
การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย (Contemporary Public Relations)”
แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ปีที่ตีพิมพ์ 2561
การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย (Contemporary Public Relations) แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธาตรี ใต้ฟ้าพูล โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,
ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-322-7
การบริหารภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสินค้าและองค์กร”
แต่งโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
ปีที่ตีพิมพ์ 2561
การบริหารภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสินค้าและองค์กร แต่งโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วรวรรณ องค์ครุฑรักษา โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,
ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-343-2
การสื่อสารกับแนวคิดการข้ามพ้นวัฒนธรรม (Communication & Transculturalism)”
แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา อัครจันทโชติ
ปีที่ตีพิมพ์ 2561
การสื่อสารกับแนวคิดการข้ามพ้นวัฒนธรรม (Communication & Transculturalism) แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา อัครจันทโชติ โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,
ลิ้งสั่งซื้อ ISBN 978-616-407-332-6
แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิจิตรา สึคาโมโต้
ปีที่ตีพิมพ์ 2561
สื่อไทยในวิกฤต การเมืองเปลี่ยนผ่าน เทคโนโลยีปั่นป่วน (Thai Media in Crisis Political Transformation Technological Disruption) แต่งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิจิตรา สึคาโมโต้ โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,ฉบับที่ 1,