ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
ตำแหน่ง : ผู้ช่วยคณบดี ฝ่ายวิชาการ
ประวัติการศึกษา
- นศ.ด. (นิเทศศาสตร์), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560
- นศ.ม. (นิเทศศาสตร์), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2556
- ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ), มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร), 2546
ประวัติการทำงาน
ผลงาน
- สถานภาพปัจจุบันของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
- การรับรู้ถึงความใกล้ชิดกับพ่อแม่และการเปิดเผยตนเองของลูกในวัยรุ่น
- การนำเสนอตนเอง การเปิดเผยตนเอง และความเป็นส่วนตัวบนเฟซบุ๊ก
- เส้นทางแห่งบูรณาการศาสตร์: การเชื่อมโยงแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานกับแนวคิดการตรวจสอบ สู่การพัฒนาเครื่องมือตรวจสอบการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
- คุณค่าของการบริโภค และพฤติกรรมการเลือกซื้อแบรนด์ศรีจันทร์
- กระบวนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภค
- การสำรวจรูปแบบการดำเนินชีวิตบนอินสตาแกรม
- การรับรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจในการเกิดพฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกไซเบอร์
- การใช้แอปพลิเคชันไลน์เพื่อสนองต่อความต้องการด้านการทำงานของกลุ่มผู้ปฏิบัติงานราชการ
- การเรียนรู้โดยผ่านการสังเกต และพฤติกรรมการเลียนแบบจากรายการเซเลบบล็อก
- การวัดระดับคุณค่าตราสินค้าอิเกียในมุมมองของผู้บริโภค
- Powerful or limited? Effects of message and fear appeal on individuals’ attitudes. In P. Slutskiy (Ed.), Proceedings of the Second Corporate and Marketing Communication in Asia Conference
- Defining integrated marketing communications: Views from Thai marketers. In P. Slutskiy (Ed.). Proceedings of the Second International Corporate and Marketing Communication in Asia Conference
- Exploring Thai academics’ opinions on four key areas of integrated marketing communications. In J. Hsuh (Ed.), Proceedings of the 2017 American Academy of Advertising Global Conference
- Through the looking glass: Understanding Thai academics’ viewpoints on integrated marketing communications
รางวัล