รองศาสตราจารย์ ดร.สราวุธ อนันตชาติ
ตำแหน่ง : รองคณบดี ฝ่ายวิชาการ
ประวัติการศึกษา
- Ph.D. (Mass Communication/Advertising) University of Florida, Gainesville, Florida, USA. 2541
- M.A.M.C. (Advertising) (with distinction) University of Florida, Gainesville, Florida, USA. 2538
- บธ.ม. (การตลาด) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ. 2536
- นศ.บ. (การประชาสัมพันธ์) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช 2535
- ว.บ. (การโฆษณา) (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 2534
ประวัติการทำงาน
ผลงาน
- ผลของการใช้โฆษกที่เป็นสัตว์ในการโฆษณาและ ความเชื่อมโยงของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
- สถานภาพปัจจุบันของการสื่อสารการตลาดในประเทศไทย
- บทบาทของคุณภาพความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับสินค้าต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
- การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยเพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
- การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
- คุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการ: การพัฒนาและการ ทดสอบมาตรวัด
- ผลกระทบด้านข้อมูลของผู้นำเสนอและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
- อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงต่อพฤติกรรมการบริโภคเสื้อผ้า แฟชั่นของวัยเด็กตอนปลาย
- การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
- รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ และการยอมรับนวัตกรรมของผู้บริโภคสูงอายุ
- Examining reference group influences on young consumers’ product and brand decisions
- Shall we ask them first? Examining reference group influences on young adult consumers’ product and brand decisions
- Defining integrated marketing communications: Views from Thai marketers
- Exploring Thai academics’ opinions on four key areas of integrated marketing communications
รางวัล