นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ารางวัลความสำเร็จต่อเนื่อง 2 เวที โดยล่าสุดคว้ารางวัล Gold Awards จากเวทีการประกวดแผนการตลาดและการสร้างแบรนด์ระดับนานาชาติ Global Brand Planning Competition 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ ต่อยอดความสำเร็จจากรางวัลชนะเลิศการประกวดในเวทีระดับชาติ J-MAT Brand Planning Competition #2
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับนิสิตทีม "Knock Everything Forever" จากสาขาวิชาการโฆษณาและการสื่อสารตราสินค้า และสาขาวิชาการภาพยนตร์และภาพนิ่ง อันประกอบด้วย นางสาววรัณย์พร จันทนยิ่งยง, นายศุภกิตติ์ ชาง, นายภาสวุฒิ ประสิทธิ์วรนันท์, นางสาวศตพร เวชทัพ, นายนนท์ปวิธ สุวัตถิกุล, นางสาวสีตลา สุวิวัฒน์ธนชัย และ นางสาวรมิตา จุฑาสันติกุล ในการแสดงความสามารถนวัตกรรมการตลาดบนเวทีโลกอย่างยอดเยี่ยม จนสามารถคว้ารางวัล Gold Award และรางวัล Second Runner Up ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ ในเวทีการประกวดแผนการตลาดและการสร้างแบรนด์ระดับนานาชาติ Global Brand Planning Competition 2023 ที่จัดโดยสมาพันธ์การตลาดจีนระดับโลก (Global Chinese Marketing Federation - GCMF) ที่ประเทศสิงคโปร์
ทั้งนี้ นิสิตทั้ง 7 ราย ถือเป็นหนึ่งในทีมตัวแทนประเทศไทยที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยได้คัดเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว เพื่อต่อยอดจากความสำเร็จในฐานะทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 การประกวดแผนการตลาดและการสร้างแบรนด์ไปรษณีย์ไทย J-MAT Brand Planning Competition #2 ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
นอกจากนี้ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอแสดงความยินดีกับนิสิตจากทีม “POST sMART” นิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี และสถาบันนวัตกรรมบูรณาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เป็นอีกหนึ่งตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัล Gold Award และรางวัล First Runner Up ประเภทแผนการตลาดภาษาอังกฤษ
Global Brand Planning Competition หรือ GBPC เป็นการแข่งขันประกวดแผนการตลาด และ การสร้างแบรนด์ระดับนานาชาติ จัดโดย สมาพันธ์การตลาดจีนระดับโลก (Global Chinese Marketing Federation หรือ GCMF) เวทีนี้ถูกก่อตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการจาก จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน และ ฮ่องกง โดยมีจุดประสงค์เพื่อรวบรวมนิสิต นักศึกษาผู้มีความสามารถด้านการตลาดที่ยอดเยี่ยมจากมหาวิทยาลัยทั่วโลก มาร่วมแข่งขัน และแลกเปลี่ยนกรณีศึกษาเรื่องการตลาดและการสร้างแบรนด์ โดยส่งเสริมใช้นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ และเป็นเวทีที่นำเสนอคุณค่าอันมีค่าในอุตสาหกรรมการตลาดระหว่างประเทศอีกด้วย GBPC จึงเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักการตลาดรุ่นใหม่ทั่วโลกได้แสดงศักยภาพ เพื่อช่วยในการพัฒนาความเป็นเลิศด้านการตลาดทั่วโลกสืบไป